Tiki.vn & chiến dịch thúc đẩy TikiLive trên ứng dụng

Thách thức thương hiệu

  • Tiki đặt mục tiêu thúc đẩy để quảng bá rộng rãi tính năng bán hàng thông qua livestream trên TikiLIVE.
  • Thương hiệu đã lựa chọn JMC để hỗ trợ chiến dịch.

Chiến lược

JMC đề xuất sử dụng các Micro Influencers ở nhiều ngành sản phẩm để thực hiện livestream ở các khung giờ khác nhau trong ngày trên TikiLIVE trong thời gian 1 tuần

Vai trò của JMC

  • MC đề xuất danh sách các Micro Influencer phù hợp thực hiện livestream trên TikiLIVE với nhiều ngành sản phẩm đa dạng bao gồm mỹ phẩm, công nghệ, thực phẩm dinh dưỡng,…
  • Hỗ trợ lên khung nội dung hướng dẫn cho các KOLs trong quá trình livestream.
  • Quản lý chất lượng, báo cáo và đo lường kết quả sau chiến dịch.
Các Micro Influencer được JMC lên khung nội dung hướng dẫn trong quá trình livestream để đảm bảo truyền tải đúng thông điệp thương hiệu.

Bài học truyền thông

Việc lựa chọn KOLs không nên dựa trên quan niệm “chọn sao càng lớn càng tốt”. Một KOLs phù hợp với mục tiêu, đối tượng và hình ảnh thương hiệu, dù follower không quá lớn, cũng đủ mang về kết quả mỹ mãn cho chiến dịch. Ngoài ra, chiến lược nội dung và nội dung livestream của các KOLs cần đa dạng, được định hướng rõ ràng và được theo dõi sát sao để thông điệp của thương hiệu được truyền tải rộng rãi và chính xác.