Rong nho Sabudo và chiến dịch Branding cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Ngày nay, khách hàng đòi hỏi nhiều hơn ở loại thực phẩm mà họ sử dụng. Không còn đơn thuần là ăn ngon và ăn no, người tiêu dùng còn mong đợi một loại thức ăn có thể chế biến nhanh, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là có thể giúp giữ được vóc dáng.

Nắm bắt được insight và vấn đề của khách hàng, rong nho Sabudo đặt ra mục tiêu nâng cao nhận diện thương hiệu, đồng thời giới thiệu rộng rãi sản phẩm rong nho – món ăn Nhật Bản còn khá mới lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Với thế mạnh vốn có về lĩnh vực Influencer Marketing, 𝐉𝐌𝐂 hân hạnh được nhãn hàng tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ cho chiến dịch nâng cao nhận diện thương hiệu.

🎯 CHIẾN LƯỢC & VAI TRÒ CỦA JMC
JMC đề xuất danh sách KOLs phù hợp hình ảnh thương hiệu, với Ninh Dương Lan Ngọc là KOLs chính cho chiến dịch, thực hiện hình thức video review trải nghiệm sản phẩm, truyền tải thông điệp nhãn hàng và thông tin sản phẩm đến khách hàng.

Trong suốt chiến dịch, ngoài lên kế hoạch và xây dựng kịch bản, JMC còn làm việc sát sao cùng các KOLs nhằm đảm bảo timeline và nội dung thông điệp được truyền tải đầy đủ và chính xác.

🌟 KẾT QUẢ & BÀI HỌC TRUYỀN THÔNG

KOLs là celeb có khả năng tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ về mặt nhận diện thương hiệu, giúp hình ảnh sản phẩm nhanh chóng đến được với khách hàng. Nhờ vào sức ảnh hưởng và cộng đồng người theo dõi lớn mạnh có sẵn của KOLs, video review do Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện nhanh chóng đạt lượng tương tác lớn. Trong vòng chưa đến 1 ngày, video thu về hơn 40.000 lượt tương tác, gần 360.000 lượt xem và 943 commentê