jmc-california-fitness-and-yoga-influencer-marketing-kols

California Yoga & Fitness và chiến dịch khuyến khích bảo vệ sức khoẻ giữa dịch Covid-19

Thách thức của Thương hiệu

Trong tình hình dịch Covid-19, California Yoga & fitness đặt ra mục tiêu nâng cao nhận thức của nhóm khách hàng mục tiêu trong việc giữ gìn sức khỏe bằng cách luyện tập và cải thiện hệ thống miễn dịch.
Thương hiệu đã hợp tác cùng JMC, sử dụng các KOLs để truyền tải thông điệp đến khách hàng.

Chiến lược

Để thực hiện chiến dịch, JMC đề xuất Trang Lê trong vai trò như một KOL chủ chốt xuyên suốt chiến dịch, tạo ra chuỗi nội dung trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram trong 2 tuần. Các nội dung chủ chốt cho chiến dịch bao gồm:

  • Trải nghiệm tập luyện tại phòng tập California
  • Quay video ngắn và chụp ảnh check-in
  • Chia sẻ bí kíp giữ gìn sức khoẻ trong mùa dịch Covid

Bên cạnh đó, JMC cũng đề xuất các KOL tạo nội dung bổ trợ như Nhà báo Cu Trí, Hạ Uyên (IUF) cùng loạt danh sách Micro KOLs

Trang Lê với vai trò là KOLs chủ chốt cho chiến dịch, thực hiện đăng tải các nội dung ở nhiều hình thức (hình ảnh, video) trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau (Facebook, Instagram)

Vai trò của JMC

  • Lên kế hoạch và đề xuất danh sách KOLs phù hợp, có ảnh hưởng trong lĩnh vực fitness và chăm sóc sức khỏe.
  • Theo dõi và kiểm soát chất lượng nội dung, đảm bảo KOL lên đúng lịch dự kiến.

Kết quả đạt được

Với 54 nội dung được đăng tải, chiến dịch thu hút tổng cộng 69.463 tương tác, 618 bình luận trên các nội dung hình ảnh; 64.493 lượt xem trên nội dung video.

Các KOLs bổ trợ bao gồm nhà báo Cu Trí, Hạ Uyên và các Micro KOLs khác đăng tải nội dung trải nghiệm tập luyện tại California Yoga & Fitness.

Bài học truyền thông

Việc chọn đúng KOLs đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công của một chiến dịch Influencer Marketing. Thấu hiểu khách hàng mục tiêu sẽ giúp Thương hiệu dễ dàng lựa chọn KOLs phù hợp, cũng như tạo dựng chuỗi nội dung đánh đúng insight của khách hàng mục tiêu. Nội dung truyền tải của các KOLs cũng cần độ linh hoạt phù hợp, kết hợp lựa chọn các KOLs đa dạng sản xuất nội dung trên đa nền tảng để tạo độ phủ cho chiến dịch.