Smecta và chiến dịch quảng bá SmectaGo

Thách thức của Thương hiệu

  • Smecta thực hiện chiến dịch với tên gọi SmectaGo nhằm quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu.
  • JMC được Smecta tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ chiến dịch thông qua Influencer Marketing

Chiến lược

Đề xuất danh sách Influencer bao gồm người nổi tiếng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Đỗ Khánh Vân, MC Ốc Thanh Vân,… cùng loạt Macro KOLs và các hot fanpage để thông điệp được truyền tải rộng rãi và mạnh mẽ.

Nhóm Macro KOLs thực hiện chia sẻ TVC của Thương hiệu trên mạng xã hội nhằm tạo hiệu ứng viral.

Vai trò của JMC

  • Lên kế hoạch và đề xuất danh sách các Influencer phù hợp.
  • Làm việc chặt chẽ cùng các KOLs nhằm xây dựng nội dung đa dạng và phù hợp với thương hiệu bao gồm: chụp ảnh cùng sản phẩm, đăng video,… nhằm tạo độ phủ và tăng mức độ nhận diện.
  • Quản lý chất lượng nội dung và thời gian đăng bài của KOLs và fanpage, đảm bảo bài được đăng đúng tiến độ. 

Các KOLs chụp ảnh cùng poster sản phẩm nhằm nâng cao nhận diện Thương hiệu.

Kết quả

Với 16 bài đăng, chiến dịch đạt được 123,949 lượt tương tác, 2,562 bình luận và 1,057 lượt chia sẻ.

Bài học truyền thông

Lựa chọn KOLs phù hợp trong chiến dịch Influencer Marketing là vô cùng quan trọng để thông điệp được truyền tải rộng rãi. Nội dung truyền tải của thương hiệu cần được linh hoạt và thông qua nhiều hình thức đa dạng.