Mặt nạ The Week

The Week là thương hiệu mặt nạ đến từ Hàn Quốc, với tính chất tự nhiên kết hớp với than hoạt tính dành riêng cho da ở vùng mặt và cổ, The Week sẽ đem đến một làn da sạch bên trong, luôn luôn tươi sáng và trẻ trung mỗi ngày. 

Thị trường mặt nạ dưỡng da đang bị bão hòa vì hiện nay đang có rất các thương hiệu xuất hiện, đây được xem là khó khăn cho The Week trong việc tiếp cận khách hàng. Influencers marketing là phương án được The Week lựa chọn để có thể tiếp cận với khách hàng

Đối tượng mà The Week hướng tới là các bạn nữ từ 13-25 tuổi( nhóm tuổi gặp về vấn đề về da mặt), có lượng tương tác cao và có sở thích làm đẹp. Với công cụ Social Lift, JMC đã cung cấp cho The Week những Influencers phù hợp với những tiêu chí trên. 


Thông tin về chiến dịch:

Thời gian: 1 ngày (7/3)

Hình thức: Facebook post

Số lượng Influencers: 10