Kura cosmetic- Hành trình chinh phục khách hàng cùng với Celeb

Kura được xem là người bạn đồng hành của trong công cuộc làm đẹp của nhiều người, đây là thương hiệu chăm sóc da được đạt chuẩn Y khoa và được các chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam khuyên dùng. 

Để có thể tiếp cận và chinh phục niềm tin của khách hàng, Kura đã lựa chọn Influencers Marketing là chiến lược của mình. Đối tượng của Kura là những bạn nữ, có sở thích và rất qua tâm về  sắc đẹp của bản thân. 

Dựa theo những yêu cầu trên, JMC đã cung cấp cho Kura hơn 50 Influencers với nhiều độ tuổi khác nhau, triển khai bằng nhiều hình thức.

Danh sách hơn 50 KOLs ở nhiều độ tuổi khác nhau được JMC lựa chọn nhằm tạo độ phủ cho sản phẩm.

Đặc biệt, Kura còn mạnh tay sử dụng 4 Celeb cho chiến dịch của mình để có thể nâng tầm thương hiệu của mình 

TVC là hình thức mà Kura đánh mạnh trong chiến dịch lần này, cùng với đội ngũ của JMC, Kura đã có một TVC rất tốt về mặt hình ảnh và nội dung.

Thông tin chiến dịch

Hình thức: TVC, Video review, Facebook post

Số lượng Influencers: 50

Số lượng Celeb: 4 

Tổng lượt tương tác: 1,7 triệu