co-gai-ha-lan-dutch-lady-vietnam-jmc-kols-marketing

Cô Gái Hà Lan & chiến dịch Ngại Gì Thử Thách – Thử Thách Giúp Lớn Khôn

Là thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua, Dutch Lady Vietnam nắm bắt được tư duy nuôi dạy con của thế hệ người Việt với lối sống hiện đại: tập cho con tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Hiểu được điều này, Dutch Lady Vietnam đã thực hiện chiến dịch nâng cao nhận diện thương hiệu mang tên “Ngại Gì Thử Thách” với thông điệp: những điều nhỏ nhặt với người lớn hóa ra lại là trở ngại đối với con, và Dutch Lady sẽ tiếp thêm năng lượng để con vượt qua thử thách.

Chiến lược

Dutch Lady Vietnam lựa chọn sử dụng các Hot Mom, Hot Dad chia sẻ những khoảnh khắc có phần vụng về của con khi nỗ lực vượt qua trở ngại. Đặc biệt là sự xuất hiện của các “KOLs nhí” đáng yêu đã giúp Dutch Lady Vietnam tạo nên thiện cảm tích cực trong lòng khách hàng.

Vai trò của JMC

  • Đề xuất danh sách KOLs, bao gồm các Hot Family như Gia Đình Cam Cam, Xoài Fam và các Hot Mom như nữ diễn viên Nguyễn Đan Lê, biên tập viên Nguyễn Hoài Anh, diễn viên hài Thu Trang,…
  • Lên kế hoạch, định hướng và ý tưởng nội dung, đồng thời làm việc sát sao nhằm đảm bảo thời gian lên bài của các KOLs

Bài học truyền thông

KOLs đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao mức độ nhận diện của thương hiệu. Với vị thế của Dutch Lady Vietnam, việc lựa chọn KOLs cần được chăm chút và kỹ lưỡng hơn nữa. Bên cạnh đó, thông điệp truyền tải cần được lồng ghép một cách khéo léo và vừa đủ để bài đăng của các KOLs có được tính kêu gọi cao.